อยุธยาวิทยาลัยรองชนะเลิศ อันดับ 1 ประกวดวาดภาพ “หลงรักพลังงาน” สร้างจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนผ่านงานศิลปะ ปีที่ 8

0

17 มกราคม 2565 ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย และครูผู้ฝึกซ้อม นักเรียนเข้าแข่งขัน ประกวดวาดภาพโครงการรณรงค์เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนผ่านงานศิลปะ ปีที่ 8 หัวข้อ หลงรักพลังงาน จัดโดย กระทรวงพลังงาน และได้รับรางวัล ดังนี้ นายธนโชติ นันทเศรษฐ์  ชั้น ม.3/14 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมทุนการศึกษา 20,000 บาท ประเภทมัธยมศึกษาตอนต้น ดูแลฝึกซ้อมโดย ครูรัตน์ตพงษ์ เจริญงามสกุล

โดยมีนางเปรมฤทัย วินัยแพทย์ รองปลัดกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ เดอะคริสตัล (เอกมัย-รามอินทรา) บริเวณวีรันดา ฮอลล์ กรุงเทพฯ เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน และต้องการให้ประชาชนได้เห็นถึงความสำคัญของพลังงานจากการถ่ายทอดผ่านงานศิลปะ ซึ่งเปิดกว้างให้ผู้เข้าร่วมประกวดได้ใช้จินตนาการในการสื่อสารข้อมูลด้านพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น การอนุรักษ์พลังงาน การใช้พลังงานทดแทน หรือการใช้พลังงานที่ตัวผู้ประกวดเองได้เห็นหรือได้เข้าถึงการใช้พลังงานในรูปแบบต่างๆ ด้วย

ครูรัตน์ตพงษ์ เจริญงามสกุล  AYW Art Studio/ข่าว-ภาพ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *