กำหนดการสมัครกิจกรรมชุมนุม 1/2565
กำหนดการสมัครกิจกรรมชุมนุม 1/2565
24-26 พ.ค. 65 นักเรียนสมัครชุมนุมผ่านระบบออนไลน์
(เริ่มสมัคร 24 พ.ค. 2565 20.00 น. – 26 พ.ค. 2565 12.00 น.)
หมายเหตุ นักเรียน ม.1 และ นักศึกษาวิชาทหาร ไม่ต้องลงสมัครชุมนุม
26 พ.ค. 65 คาบชุมนุม นักเรียนไปรายงานตัวยืนยันการสมัครเข้าเรียนชุมนุมด้วยตนเองที่ครูที่ปรึกษาชุมนุมตามสถานที่ที่กำหนด ถ้านักเรียนไม่ไปรายงานตัวถือว่าสละสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมชุมนุมดังกล่าว
Link รับสมัครชุมนุมผ่านทางระบบออนไลน์ กำหนดการสมัครกิจกรรมชุมนุม
https://drive.google.com/file/d/1FVIRRJEHShkplPG0OOb8pxUBnO7o9t8B/view?usp=sharing
นักเรียนสามารถดูรายชื่อชุมนุมได้ตาม URL ด้านล่าง
http://183.89.229.252/activity/showactivestd.php
คู่มือการใช้งานสำหรับนักเรียน ใช้อีเมล์โรงเรียนในการเข้าดู (ระบบจะเปิด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.00 น.)
https://drive.google.com/file/d/1KH1EBpr1_DXB1wMd9JDxUkhlgXjDVQrC/view?usp=sharing
* นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ทุกคนจะอยู่ชุมนุมอยุธยาวิทยาลัยศึกษา กับครูที่ปรึกษา
และนักเรียนที่ต้องการเรียน นศท. (รด) ให้ลงสมัครชุมนุมไว้ก่อนทุกคน หากทดสอบ นศท. ผ่านในภายหลังค่อยมาลาออกจากชุมนุมที่ลงสมัครไว้
***นศท. ชั้นปีที่ 2 และปีที่ 3 ไม่ต้องลงทะเบียนชุมนุม***
** สำหรับนักเรียนที่ต้องถอนการลงทะเบียนให้บันทึกข้อมูลตามลิงก์ด้านล่าง ทางโรงเรียนจะดำเนินการให้ภายใน 1-2 วัน (ใช้อีเมล์โรงเรียนในการบันทึกคำร้อง)
https://forms.gle/4nvajWS7QsktX21K7
นักเรียนที่แจ้งถอนการลงทะเบียนชุมนุมจะต้องลงทะเบียนชุมนุมใหม่ด้วยตนเอง
***รายชื่อนักเรียนที่บันทึกขอถอนการลงทะเบียนชุมนุม
https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vQg3Tx92TdhXtYa3C8spnUJlsm9pY_QBWv0LFMP1Rb1Skph02lY4ybOgyg7hv2VR3RR34YDwIBCKYfG/pubhtml?gid=324501775&single=true
เมื่อช่องดำเนินการแสดงข้อความว่า “ดำเนินการแล้ว” นักเรียนจะสามารถลงทะเบียนชุมนุมใหม่ได้ทันที