กำหนดการชำระค่าบำรุงการศึกษา และแนวปฏิบัติการเก็บเงินบำรุงการศึกษา ประจำภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๕
เรื่องแจ้งจาก งานการเงิน
เรียนแจ้ง ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย
เรื่อง การชำระค่าบำรุงการศึกษา ปีการศึกษาที่ 2/2565
1.กำหนดการชำระค่าบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/ 2565 ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2565
2.ผู้ปกครองพิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินด้วยตนเองจากลิงค์ด้านล่าง
นำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ตามวันที่กำหนด หรือ แสกน QR code ผ่าน Mobile Banking Application ได้ทุกธนาคาร **ควรระวัง!! ก่อนสแกน กรุณาตรวจสอบชื่อและปีการศึกษาของนักเรียนในใบแจ้งชำระเงินให้ถูกต้อง
ห้าม!! นำใบแจ้งการชำระเงินของผู้อื่นมาสแกน**
3.ส่งหลักฐานการโอนในอัลบั้มไลน์กลุ่มผู้ปกครอง (เพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์กรณีโอนผิดช่องทาง สามารถตรวจสอบได้ภายหลัง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่องานการเงิน โทร 035-243399 กด 5
คู่มือการพิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินด้วยตนเอง (เลือกเทอมและปีการศึกษาที่ต้องการชำระ)
https://youtu.be/i5uhGw2qBEo
พิมพ์ใบชำระค่าบำรุงการศึกษาด้วยตนเองโดยใช้รหัสประจำตัวนักเรียน 5 หลัก
https://www.dev31.in.th/SBAYW/Pages/PrintReportPayInForStudent.aspx
ตั้งแต่วันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ถึงวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๕ รายละเอียดดังนี้